Chăm Sóc Tóc Chuyên Sâu Tại Nhà Chuẩn Salon - Tại Sao Bạn Không Thử? 

Icon Logo CMS Administrator | 24.11.2022

Tháng 8, thị trường tiêu dùng Việt Nam lại nóng hơn bao giờ hết với sự ra mắt của bộ sản phẩm Cannabis Hair - chăm sóc tóc chuyên sâu, phục hồi hư tổn chuẩn salon tại nhà đến từ Ba Lan.

Cannabis Hair là sản phẩm thuộc thương hiệu Dr Santé của ELFA PHARM – tập đoàn hóa dược mỹ phẩm đa quốc gia. Tập đoàn có 6 nhà máy sản xuất đặt tại 3 nước Châu Âu là Ba Lan, Séc và Ukraina. Cannabis Hair là bộ sản phẩm được sản xuất tại Ba Lan, phân phối rộng rãi trên toàn thế giới, được chuyên gia đánh giá cao, khuyên dùng và các khách hàng tin dùng.

Hiện nay, bộ sản phẩm Cannabis Hair đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn mang lại trải nghiệm chăm sóc tóc chuyên sâu  tuyệt vời cho người dùng. 

Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng – không hóa chất – không thử nghiệm trên động vật

Trên thị trường có vô vàn sản phẩm chăm sóc tóc, vậy tại sao Cannabis Hair được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng? Đây là dòng sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên, được kiểm chứng lâm sàng về độ an toàn, hiệu quả phù hợp cho cả nam và nữ có nhu cầu chăm sóc tóc đẹp, khắc phục tóc khô xơ, gãy rụng. Đồng thời, bộ sản phẩm hoàn toàn không chứa paraben, không silicon, không sunfat, chất tạo màu, hương liệu tổng hợp, chất độn hay phụ gia gây hại đến sức khỏe của con người. 

Dòng sản phẩm này được phát triển theo xu hướng vegan formula (thuần chay)  - không sử dụng thành phần từ nguồn gốc động vật, không thử nghiệm trên động vật nên vô cùng nhân đạo. Sản phẩm Cannabis Hair cam kết với người tiêu dùng về tính an toàn của nguồn nguyên liệu cũng như độ lành tính cao của sản phẩm. Khách hàng sẽ không phải băn khoăn về chất độc hại sẽ tích tụ theo thời gian trong cơ thể khi dùng lâu dài. 

Công thức độc quyền tích hợp hoạt chất PRODEW 500 và các tinh chất

Bộ sản phẩm Cannabis Hair được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, tích hợp hoạt chất PRODEW 500 chứa 14 acid amin được cấp bằng sáng chế, giúp làm sạch sâu, cân bằng dầu, chống gàu và dưỡng tóc, tăng độ đàn hồi cho sợi tóc và bảo vệ tóc khỏi hư tổn và ngăn ngừa xơ rối và xoăn cứng mang lại mái tóc đẹp bồng bềnh.

Ngoài hoạt chất PRODEW 500 đã được cấp bằng sáng chế tạo ra sự ưu việt trong việc chăm sóc tóc, sản phẩm còn chứa hàng loạt các loại tinh chất, dưỡng chất, acid amin, vitamin có lợi giúp chăm sóc và hồi phục tóc nhanh chóng. 

Chiết xuất lô hội: làm sạch gàu, kiểm soát nhờn từ da đầu và làm giảm gãy rụng tóc

Coco Glucoside: làm sạch, điều hòa, tạo bọt, và dưỡng ẩm cho da và tóc một cách hiệu quả. Kết hợp với vitamin B5, chúng tạo ra một hợp chất giúp tăng độ ẩm, làm mái tóc của bạn trở nên bóng mượt và chắc khỏe hơn

Citric Acid: cung cấp độ pH thuận lợi cho tóc phát triển, giúp tóc thẳng và vào nếp hơn

Với sự kết hợp của các thành phần độc đáo này, bộ sản phẩm Cannabis hair sẽ giúp chỉnh sửa cấu trúc tóc hư tổn từ gốc đến ngọn, phục hồi nang tóc, nuôi dưỡng tóc đẹp bồng bềnh chuẩn salon ngay tại nhà.

Bộ 4 sản phẩm Cannabis Hair - chăm sóc tóc chuyên sâu

Để mái tóc bạn đẹp chuẩn salon mà không cần ra cửa hàng, bạn nên sử dụng trọn bộ 4 sản phẩm trong bộ Cannabis Hair. 

Dầu gội – chiết xuất từ tinh dầu gai và các acid amin, làm sạch da đầu với cơ chế loại bỏ tế bào chết, tăng cường bảo vệ, chống lại sự phá hủy protein từ yếu tố môi trường, tái tạo mái tóc đẹp bồng bềnh

Dầu xả - chứa đầy vitamin, axit béo, ceramide và protein, với chiết xuất từ ​​quả amla, lô hội giúp dưỡng ẩm làm mềm mượt tóc

Mặt nạ ủ tóc – chiết xuất 100% từ cây gai dầu, nuôi dưỡng và giữ ẩm, ngăn ngừa tóc gãy và chẻ ngọn

Serum – chiết xuất gai dầu tự nhiên, cùng nhiều hoạt chất khác, giúp giữ nếp tóc và làm tóc bóng mượt bồng bềnh, đặc biệt với tóc uốn nhuộm

Người dùng đã nói gì về Cannabis Hair?

Cannabis Hair đã có mặt tại Việt Nam và đang được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Chị Thiên Hương - một khách hàng dễ thương của Phú Thái đã nhận xét về bộ sản phẩm Cannabis Hair: “Có Cannabis Hair, mình thêm yêu mái tóc!”

Với sự vượt trội về tính năng và công dụng, bộ sản phẩm Cannabis Hair đã được nhiều chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu tại Việt Nam khuyên dùng và đăng tải lên các trang báo. Sản phẩm đến từ thương hiệu Dr. Sante’ đã trở thành một cuộc cách mạng đặc biệt trong quá trình chăm sóc tóc chuyên sâu. Không cần đến Salon - Tiết kiệm thời gian và chi phí - Phục hồi các hư tổn tóc từ gốc đến ngọn!

Kết luận

Bộ sản phẩm Cannabis Hair ra đời tạo nên bước đột phá mới trong việc chăm sóc xử lý tình trạng tóc hư tổn, rụng tóc từng mảng, tóc khô, xơ rối, đồng thời có khả năng đưa các dưỡng chất quý hiếm phục hồi từ gốc đến ngọn ngay tại nhà mà không cần đến salon