Sự kiện EXPO - Ngày Hội Tiêu Dùng

Icon Logo CMS Administrator | 13.01.2024

Cuối tuần vừa qua, Phú Thái đã tham gia ngày hội tư vấn sản phẩm nhằm chia sẻ và tư vấn các phương pháp làm đẹp an toàn cũng như sống khỏe, sống an toàn với các sản phẩm tiêu dùng xanh. 

Sự kiện EXPO tháng 1/2024

Những ngày cuối tuần vừa qua, Droppii cùng Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) đã tổ chức thành công “Sự kiện xúc tiến thương mại điện tử và Giới thiệu sản phẩm tư vấn”(Expo) tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 – 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Theo ước tính, có hơn 5.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm tại 40 gian hàng ở Expo, trong đó có PDP Phú Thái. 

Phú Thái và các hoạt động sôi nổi tại gian hàng

Tại Expo 2024, Phú Thái không chỉ tạo ra một không gian mua sắm đa dạng mà còn mang đến những hoạt động giải trí đặc sắc. Quầy hàng của Phú Thái nổi bật với phong cách bài trí mô phỏng dịp Tết cổ truyền phương Bắc với chăn con công, bánh chưng, đèn lồng,... Bên cạnh đó, hàng loạt phần quà và minigame luôn chờ đón các khách hàng và quý đại lý “chốt đơn” ngay. Cùng với đó, hàng loạt voucher hấp dẫn khi check-in tại gian hàng cũng đã thu hút rất đông anh chị em tới tham quan.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm hữu dụng nhất cùng tiêu chí “vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi”, Phú Thái đưa các đến các dịch vụ như soi tóc, soi da và nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí. Trong từng trường hợp, các chuyên gia của Phú Thái đã đưa ra lời khuyên phù hợp nhất để khắc phục và phục hồi những hư tổn mà anh/chị đang gặp phải. 

Kiên trì theo đuổi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người Việt

Từ ngày đầu ra mắt, Phú Thái đã luôn đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe và bảo vệ cuộc sống của người Việt lên hàng đầu và coi đó là “kim chỉ nam” để hoạt động và phát triển. Không chỉ chú trọng đầu tư cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm với những phiên bản mới, đem lại hiệu quả tốt hơn, Phú Thái còn đồng hành với Droppii và các đại lý, đối tác để tuyên truyền, tư vấn các giải pháp làm đẹp uy tín và an toàn. 

Với những cống hiến và thành tựu đã đạt được, không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao, Phú Thái còn nhận được sự tin tưởng của hàng triệu đại lý và người tiêu dùng khi năm 2023 được bình chọn là Nhà phát triển sản phẩm nổi bật năm.