Econova Vinh Dự Nhận Giải Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024

Icon Logo CMS Administrator | 16.01.2024

Ngày 14/1 vừa qua, Phú Thái vinh dự được giới chuyên môn và người tiêu dùng tin tưởng khi bình chọn cho thương hiệu Econova lọt top thương hiệu mạnh quốc gia tại chương trình "Tết Doanh Nhân 2024".

Econova - Giải pháp xanh, sống an lành

Cuộc sống hiện đại với tốc độ tăng trưởng đô thị hóa nhanh trên toàn cầu, đặc biệt là các nước Châu Á nói chung Đông Nam Á nói riêng, đã dẫn đến môi trường sống bị ô nhiễm nhanh và ngày càng trầm trọng. Do vậy, việc tìm đến các giải pháp giúp giảm thiểu phát tán các chất độc hai, ô nhiễm môi trường là ưu tiên hàng đầu không chỉ của các quốc gia mà trên toàn thế giới. Điều đó sẽ giúp không chỉ bảo vệ môi trường mà còn sức khỏe của cả cộng đồng. 

Cùng với xu hướng đó, với mong muốn chung tay góp sức mang đến những sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường, giúp bảo vệ sức khỏe cộng đồng, công ty CPTMDP Phú Thái đã lựa chọn Cititalia là đối tác để phân phối các sản phẩm home-care cho gia đình bạn. 

Bộ giải pháp Econova

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sinh hóa, CEO (NINO) cùng các cộng sự đã nghiên cứu và ứng dụng cộng nghệ sinh học tiên tiến và hiện đại, đưa ra các sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Với các thành phần chính được chiết xuất từ tự nhiên như hệ nền chiết xuất Olive, Linalool, Glycerin thực vật,... và công nghệ Enzyme. Không những vậy, các sản phẩm còn sử dụng công nghệ bọt mềm, khóa bọt đa điểm nhằm tiết kiệm nguồn nước, từ đó cho ra đời bộ giải pháp xanh sống an lành Econova gồm nước giặt, nước rửa chén, nước rửa nhà vệ sinh, nước lau sàn, nước ngâm rửa rau củ, sữa rửa tay,...

Econova - thương hiệu mạnh quốc gia 2024

Với chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu, bộ giải pháp Econova đã vinh dự lọt top “Thương hiệu mạnh quốc gia - Vietnam Top Brand 2024”. Giải thưởng do hội đồng chuyên gia đánh giá và lựa chọn và trao tặng cho công ty Cổ Phần Thương Mại Dược Phẩm Phú Thái tại chương trình Tết doanh nhân diễn ra vào ngày 14/1/2024 vừa qua. 

Ông Nguyễn Xuân Thắng- Giám Đốc công ty Phú Thái nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh quốc gia”

Đây là chương trình thường niên, định kỳ hàng năm mỗi dịp Tết đến – Xuân về. Chương trình cũng là cơ hội để doanh nhân, doanh nghiệp khẳng định thương hiệu trong việc kinh doanh, cũng như quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

Econova được lọt top thương hiệu mạnh quốc gia - Vietnam Top Brand 2024

Việc lọt vào danh sách Top thương hiệu mạnh quốc gia đã khẳng định vị thế tiên phong, dẫn đầu trên thị trường của công ty CPTM Dược Phẩm Phú Thái cũng như thương hiệu Econova. Đây cũng là động lực để Dược phẩm Phú Thái tiếp tục nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện những sản phẩm trong bộ giải pháp, đem tới cho người tiêu dùng những mặt hàng chất lượng cao hơn, giúp người Việt cải thiện sức khỏe cũng như bảo vệ môi trường sống của công đồng tốt hơn.