Phú Thái Vinh Hạnh Nhận Được Giải Nhà Phát Triển Sản Phẩm Nổi Bật Của Năm

Icon Logo CMS Administrator | 18.01.2024

Trong sự kiện Ngày Hội Tiêu Dùng được tổ chức bởi Droppii cùng Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), Phú Thái vinh hạnh đón nhận danh hiệu “Nhà phát triển sản phẩm nổi bật của năm 2023” tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là giải thưởng danh giá được công nhận từ bạn tổ chức dành cho các PDP với những thành tích doanh thu ấn tượng, những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và những nỗ lực trong hành trình cải tiến chất lượng sản phẩm.

Trong năm 2023, với sự ra mắt của line hàng tiêu dùng xanh Econova, nhà cung cấp Phú Thái đã thu hút được rất nhiều quý anh/chị đại lý, đối tác và khách hàng cùng kinh doanh dòng sản phẩm này. Đây là dòng sản phẩm theo đúng tiêu chí “xanh - sạch - an toàn “, đáp ứng được nhu cầu chuyển mình của thị trường sang các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và môi trường. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sinh hóa, CEO (NINO) cùng các cộng sự đã nghiên cứu và ứng dụng cộng nghệ sinh học tiên tiến và hiện đại, đưa ra các sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Với các thành phần chính được chiết xuất từ tự nhiên như hệ nền chiết xuất Olive, Linalool, Glycerin thực vật,... và công nghệ Enzyme. Không những vậy, các sản phẩm còn sử dụng công nghệ bọt mềm, khóa bọt đa điểm nhằm tiết kiệm nguồn nước, từ đó cho ra đời bộ giải pháp xanh sống an lành Econova gồm nước giặt, nước rửa chén, nước rửa nhà vệ sinh, nước lau sàn, nước ngâm rửa rau củ, sữa rửa tay,...

Nhờ vậy, trong năm 2023, nhà phát triển sản phẩm Phú Thái đã nhận được sự đồng hành của 10.052 đối tác kinh doanh mới khi đã lựa chọn các sản phẩm của Phú Thái làm bước đệm trong chặng đường kinh doanh của mình. Đây là một con số đặc biệt, khi tăng 214% so với năm 2022.

Với giải thưởng danh giá lần này, Phú Thái có thể tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực của mình trên thị trường kinh doanh tại Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là minh chứng rõ nhất cho niềm tin yêu của hàng triệu đối tác và người tiêu dùng dành cho doanh nghiệp và các thương hiệu thuộc công ty Phú Thái.