Cách Vệ Sinh Bồn Cầu Treo Tường Sạch Bóng Như Khách Sạn

Icon Logo CMS Administrator | 02.11.2023

Bồn cầu treo tường là một trong những thiết bị vệ sinh công nghệ cao được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Cách vệ sinh loại bồn cầu này có khác gì so với các loại thông thường khác? Cùng Phú Thái tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Bồn cầu treo tường

Bồn cầu treo tường là một xu hướng thiết kế mới và độc đáo cho các nhà vệ sinh hiện đại. Ưu điểm lớn nhất của loại bồn cầu này là có thể tiết kiệm phần lớn diện tích với phần két nước đặt âm tường, giúp không gian xung quanh dù nhỏ cũng trở nên thông thoáng. 

Bồn cầu treo tường

Hơn nữa, loại bồn cầu dạng treo còn rất tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng. Chúng giúp giảm thiểu khả năng trầy xước và hạn chế bám bụi. Bên cạnh đó, nhiều tính năng, công nghệ thông minh cũng được trang bị, đồng thời giảm thiểu phần lớn tiếng ồn nên sản phẩm này rất phù hợp với gia đình ở khu chung cư.

Phương pháp vệ sinh bồn cầu

Việc vệ sinh bồn cầu treo tường không có nhiều khác biệt, thậm chí có phần dễ dàng hơn do không có chân đỡ, giảm thiểu tình trạng ẩm ướt khi đi vệ sinh cá nhân. 

Vệ sinh phía trong bồn cầu

Để tiến hành vệ sinh bồn cầu, bạn nên chuẩn bị sản phẩm tẩy rửa nhà vệ sinh chất lượng và an toàn. Đổ chất tẩy rửa vào bên trong bồn cầu, để khoảng 5-10 phút và sử dụng bàn chải lông mềm làm sạch bên trong. 

Bạn nên chà theo chuyển động tròn, cùng chiều kim đồng hồ vào từng ngóc ngách cho đến khi sạch rồi tiến hành xả nước. 

Vệ sinh phía ngoài bồn cầu

Bồn cầu thông minh không có chân đỡ nên bạn sẽ tiết kiệm thời gian trong việc làm sạch các kẽ tiếp xúc với mặt sàn. Khi đó, bạn chỉ cần dùng dung dịch tẩy rửa phía bên ngoài bồn cầu như phần nắp hay bệ ngồi rồi rửa sạch là hoàn tất.

Vệ sinh sàn nhà

Bước cuối cùng, sau khi hoàn tất quá trình làm sạch bên trong lẫn bên ngoài bồn cầu, bạn bắt đầu tiến hành vệ sinh sàn nhà. Để giúp sàn trắng sáng, bạn nên dùng bàn chải kết hợp với dung dịch tẩy rửa để chà sạch mọi kẽ ngách.

Nước tẩy rửa nhà vệ sinh Econova

Nước tẩy rửa nhà vệ sinh Econova là giải pháp tẩy bồn cầu và các bề mặt tường, sàn, chậu rửa mặt an toàn và lành tính, đảm bảo sức khỏe của cả gia đình, đặc biệt với trẻ nhỏ. Sản phẩm được thiết kế dạng chai có vòi nghiêng thông minh, giúp phân tán chất lỏng đến mọi vị trí và mọi bề mặt trong nhà vệ sinh. Do đó, chúng đem lại hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần các sản phẩm nước tẩy rửa thông thường.

Nước tẩy rửa nhà vệ sinh Econova

Đặc biệt, với hương thơm mát, dễ chịu khu vực nhà vệ sinh sẽ luôn ngát hương. Điều này sẽ giúp mọi thành viên trong gia đình có cảm giác an tâm, thoải mái trong chính ngôi nhà của mình. Đây là sản phẩm đem lại cảm giác dễ chịu khi bạn làm sạch và dọn dẹp nhà vệ sinh. 

  • Công nghệ làm sạch nhanh chóng 
  • Làm bóng các bề mặt thiết bị vệ sinh 
  • Mùi hương dễ chịu 
  • An toàn khi sử dụng

Nước tẩy rửa nhà vệ sinh Econova có thể sử dụng để tẩy sạch bồn cầu cùng các thiết bị vệ sinh khác.

Lưu ý khi sử dụng bồn cầu treo tường

Việc lắp đặt bồn cầu treo tường sẽ phức tạp hơn so với các sản phẩm bồn cầu thông thường. Lúc này, bạn cần những người thợ có tay nghề cao để đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng. Và trước khi lắp đặt thì các gia đình cần phải lắp đặt đúng và đủ đường ống thoát nước, vệ sinh sạch sẽ đường ống bằng việc xả đất, cát, rác ra bên ngoài đường ống.

Ngoài ra, đường nước khi lắp bồn cầu treo tường cũng cần được chú ý cẩn thận. Hệ thống đường ống nước ở Việt Nam không được tốt, giấy vệ sinh khó tiêu hủy dễ dẫn đến tắc đường ống nước. Khi lắp đặt bồn cầu treo tường, nếu không may bị tắc đường ống sẽ khó khăn trong việc thay thế, mất thời gian, công sức, tiền bạc hơn nhiều so với những sản phẩm bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối và bồn cầu thông minh.

Kết luận

Những thông tin trên là các cách vệ sinh bồn cầu treo tường sạch bóng như khách sạn. Với hướng dẫn trên, việc vệ sinh bồn cầu treo tường sẽ trở nên dễ dàng và không mấy khác biệt so với loại thông thường.