Chọn Đồ Lót Như Nào Cho Đúng Và An Toàn?

Icon Logo CMS Administrator | 03.07.2023

Đồ lót là lớp trang phục mặc sát người trong thời gian dài và liên tục, do đó lựa chọn chất liệu là điều cực kỳ quan trọng quyết định sự thoải mái và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Vậy làm sao để lựa chọn đồ lót vừa tôn dáng vừa khoẻ mạnh? Hãy để Phú Thái giúp các nàng nhé!

Chọn đồ đúng kích cỡ

Yếu tố đầu tiên khi chọn đồ lót đó là kích cỡ. Bạn cần chọn những loại đồ lót vừa vặn với cơ thể. Mặc những loại đồ lót bó chặt sẽ khiến các nàng gặp vấn đề về tuần hoàn máu, không tốt cho sức khoẻ.

Việc lựa chọn một bộ đồ lót quá chật sẽ cực kỳ nguy hại đến sức khỏe của ngực và vùng kín. Chúng khiến bạn sẽ mắc nhiều bệnh hơn và đau nhức, khó thở. Cũng như khi tập luyện thể thao, việc chọn một áo áo bra thể thao quá chật, không phù hợp với mình sẽ phản tác dụng và không đem lại hiệu quả tập luyện cho bạn.

Nếu bạn chọn một chiếc áo ngực có dây vừa vặn và chắc chắn, mút lót không bị móp sẽ giúp cho ngực trở nên to hơn và một chiếc quần lót vừa vặn sẽ giúp bạn tự tin vận động và khoe vẻ quyến rũ của mình. Do đó, hãy chắc chắn rằng đồ lót đó vừa vặn với cơ thể bạn, để bạn có thể thoải mái hoạt động suốt cả ngày. 

Chú ý chất liệu đồ lót

Có rất nhiều chất liệu trên thị trường như cotton, ren, thun lạnh,...có thể làm đồ lót. Những bộ đồ lót làm từ chất liệu kém chất lượng, thấm hút mồ hôi kém sẽ khiến vùng nhạy cảm bị kín, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại sức khỏe. Không chỉ vậy, chúng còn khiến da bị kích ứng với phẩm nhuộm, gây bao nỗi phiền toái cho các nàng khi sử dụng. 

Chú ý chất liệu đồ lót

Vì vậy, bạn hãy lựa chọn những chất liệu thoáng mát và co giãn tốt nhất cho vùng nhạy cảm nhé. Những chiếc quần lót với chất liệu Cotton hoặc Spandex (Sợi nhân tạo Elastan) sẽ giúp bạn thoải mái và an toàn cho sức khỏe. 

Đồ lót phù hợp với hoàn cảnh

Khi đi chơi, các nàng nên lựa chọn những loại đồ lót thoải mái và dễ dàng hoạt động, hoặc những loại phù hợp với kiểu dáng váy bạn chọn. Chúng có thể gợi cảm hoặc sexy một chút, nhưng không được quá lố và gây phản cảm cho người đối diện. 

Nếu là lúc đi làm, bạn hãy chọn những loại đơn giản có thể kết hợp cùng áo sơ mi, để bạn có một ngoại hình thật thanh lịch và tự tin trong công việc. Người ngoài nhìn vào cũng sẽ thấy thoải mái và thiện cảm với bạn. 

Lựa chọn đồ thích hợp với trang phục

Việc chọn lựa chiếc áo ngực không chỉ vừa vặn, thoải mái mà còn phải phù hợp để làm tôn lên những ưu điểm cơ thể một cách trọng vẹn nhất. Mà còn là một trong những cách tốt nhất giúp nàng lấy lại sự tự tin để bắt đầu ngày mới. Để tăng thêm phần quyến rũ cho bản thân, hãy lựa chọn đồ lót phù hợp với từng kiểu trang phục. 

Đồng thời, màu sắc cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc khi chọn mua đồ lót định hình. Nude, đen, xanh đậm là 3 tông màu phổ biến vì phù hợp với hầu hết màu sắc trang phục. Ngoài ra, đối với những kiểu váy được làm từ chất liệu mỏng, đồ lót mài nude sẽ là lựa chọn an toàn nhất.

Lưu ý đối với đồ lót

Thay đồ lót định kỳ

Việc sử dụng đồ lót trong khoảng thời gian lâu sẽ gây hại đến vóc dáng và hiểm họa gây bệnh các vùng nhạy cảm cơ thể. Việc lười thay đổi đồ lót sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Bạn nên kiểm tra những chiếc áo lót hay quần lót có bị giản hay ố màu để loại bỏ và thay thế chúng khỏi tủ quần áo. Việc thay đồ lót định kì sau khi dùng chúng từ 3 đến 5 tháng là điều nên chú ý.

Giặt đồ lót đúng cách

Việc sử dụng ngay các mẫu đồ lót khi mới mua là một điều rất tai hại với sức khỏe chúng ta. Vì trong quá trình sản xuất, để sản phẩm trông đẹp mắt, nhà sản xuất thường dùng các hóa chất phụ gia để xử lý, chất chống mốc, côn trùng,… việc này sẽ gây kích ứng cho da của bạn. Việc giặt quần áo lót qua nước sạch và phơi khô thoáng trước khi sử dụng, sẽ tránh được việc gây kích ứng da cho chúng ta khi sử dụng chúng.

Tuyệt đối không tích trữ đồ lót để giặt 1 lần, vì chúng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại sinh sôi. Đây là nguyên nhân gây ra các vấn đề bệnh về vùng nhạy cảm. Ngoài ra, chọn lựa các sản phẩm bột giặt phù hợp, dịu nhẹ với cơ thể, đừng để những mùi hương cám dỗ của nước giặt hay nước xa mềm vải đánh lừa bạn, điều này sẽ tốt hơn cho bạn. Các chuyên gia khuyên chúng ta nên giặt riêng quần áo lót vì bụi bản bên ngoài sẽ hòa lẫn vào đồ lót khi ta giặt chung các trang phục với nhau.

Lựa chọn nước giặt phù hợp

Nước giặt cho đồ lót và đồ nhạy cảm Econova White Ipoallegenico là sản phẩm chuyên biệt, giúp đảm bảo kháng khuẩn, làm sạch và giữ màu quần áo lót luôn như mới. Nước giặt Econova sử dụng công nghệ Enzymes đặc biệt, giúp đánh bay mọi vết bẩn chỉ trong một thời gian ngắn. 

Nước giặt xả Econova White Ipiallegenico

Trung bình, trong 100ml nước giặt Econova sẽ chứa gần 35 triệu lợi khuẩn. 

  • Enzyme cell: bảo vệ màu vải và chống bai xù quần áo 
  • Enzyme amy: tẩy sạch các vết bẩn khó giặt do thức ăn gây ra 
  • Enzyme pro: đánh bay các vết bẩn cứng đầu như dầu xe, rượu vang và mực bút. 

Đặc biệt, nước giặt xả Econova Bucato White Ipiallegenico còn sử dụng công nghệ Bọt mềm, khoá bọt đa điểm với lượng bọt tan nhanh. Hơn nữa, nhờ loại bỏ các hạt Cellulose tái chế, nước giặt Econova sẽ có dạng nước lỏng hơn, không sền sệt như những loại nước giặt thông thường khác trên thị trường. Hãy trải nghiệm ngay sản phẩm này! 

Kết luận

Nội y thoải mái, vừa vặn và an toàn là yếu tố quan trọng giúp các chị em có một mùa hè nhẹ nhàng, tự tin nhất. Với các thông tin trên, hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được một bộ đồ lót ưng ý và thoải mái. Chị em có thể tự tin hoạt động suốt cả ngày dài nhé!