4 Bí Quyết "Gia Truyền" Giúp Tóc Giảm Hư Tổn Và Gãy Rụng

Icon Logo CMS Administrator | 26.11.2022

Tóc khô xơ và thiếu sức sống là vấn đề phổ biến ở nhiều chị em phụ nữ do sử dụng nhiều hóa chất, thường xuyên tạo kiểu cho tóc bằng nhiệt độ cao. Bạn mong muốn phục hồi mái tóc bị hư tổn nặng nề này? Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc của mình. 

Ủ tóc bằng dầu dừa

Dầu dừa là một trong những loại dầu tốt nhất cho tóc với nhiều công dụng như phục hồi hư tổn, giảm gãy rụng và cải thiện tóc khô xơ. Để phát huy tác dụng, bạn nên ủ tóc với dầu dừa được hâm nóng. Do đó, trước khi bôi lên tóc, bạn hãy quay lò vi sóng khoảng 15 giây. Quấn đầu bằng khăn và ủ tóc trong ít nhất 30 phút. Cuối cùng gội sạch bằng dầu gội. 

Bên cạnh công dụng giúp tóc giảm hư tổn, dầu dừa còn có một tác dụng nữa là giúp tóc vô nếp “chuẩn” hơn và hoàn thiện kiểu tóc đẹp của bạn. Bạn nên sử dụng phương pháp này 1 – 2 lần/tuần để đạt hiệu quả làm mềm tóc nhanh nhất.

Làm mềm tóc với Vitamin B1

Khi nhắc tới các thành phần có lợi cho tóc, bạn đừng bỏ qua Vitamin B1. Đây là một thành phần được khuyên dùng cho mái tóc hư tổn, giúp chúng mềm mượt và ngăn ngừa gãy rụng. Thành phần giúp tăng khả năng tuần hoàn và lưu thông máu khu vực dưới da đầu được tốt hơn, mang lại ích lợi vô cùng lớn cho sức khỏe bên cạnh vẻ đẹp bề ngoài.

Làm mềm tóc với Vitamin B1

Vitamin B1 có tác động vào quá trình trao đổi chất lành mạnh, giúp phân giải protein và chất béo nuôi các tế bào trong cơ thể. Vì vậy, nếu cơ thể không đủ hàm lượng vitamin B1, quá trình trao đổi chất để nuôi các tế bào mầm tóc bị chậm lạ, gây ảnh hưởng đến sự phát triển của tóc. 

Cách chăm sóc tóc với Vitamin B1: 

  • Nghiền nát viên B1 và hòa tan vào nước 
  • Làm ướt tóc, thoa nhẹ nhàng dung dịch vitamin B1 đã hòa tan lên tóc và massage trong vòng 3 phút.
  • Giữ B1 trên tóc khoảng 30 phút và gội sạch tóc với nước

Bạn có thể ủ tóc với Vitamin B1 1 tuần 1 lần để giúp tóc mọc nhanh hơn. 

Ủ tóc với trái bơ 

Bơ là một trong những loại trái cây rất tốt cho cơ thể, không chỉ làn da mà còn với mái tóc. Với hàm lượng acid amin cùng protein dồi dào trong trái bơ, chúng sẽ thấm sâu qua da đầu, cho bạn một mái tóc chắc khỏe và tránh xa hư tổn ngay cả khi vừa làm tóc.

Công thức ủ tóc này phát huy hiệu quả nhất sau khi gội đầu sạch với dầu gội đầu. Bạn có thể áp dụng công thức ủ tóc này 2 - 3 lần mỗi tuần để cung cấp các dưỡng chất cho tóc một cách tốt nhất. 

Cách làm rất đơn giản: 

  • Gọt vỏ quả bơ, loại bỏ hạt và lấy phần thịt bơ
  • Xay bơ bằng máy xay sinh tố
  • Sau khi gội sạch đầu với dầu gội, thoa hỗn hợp bơ xay thoa đều lên tóc và da đầu, để ủ trong khoảng 20 phút
  • Massage da đầu trong thời gian ủ tóc. 

Sử dụng bộ sản phẩm Cannabis Hair

Bên cạnh các công thức ủ tóc từ thiên nhiên, bạn có thể sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc tóc để hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn do uốn nhuộm và tác động nhiệt. Bộ sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu Cannabis Hair có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, được kiểm chứng  lâm sàng về độ an toàn, hiệu quả phù hợp cho cả nam và nữ có nhu cầu chăm sóc tóc đẹp, khắc phục tóc khô xơ, gãy rụng…Với 4 bước chăm sóc tóc chuẩn salon, các thành phần trong bộ sản phẩm sẽ phát huy tác dụng khi bạn sử dụng đúng theo hướng dẫn từ chuyên gia. Để phục hồi mái tóc hư tổn từ gốc, các chuyên gia đã kết hợp tinh dầu cây dầu gai với citric acid, vitamin B5, Coco-Glucoside, tinh chất quả lý gai, và chiết xuất lô hội. 

Bộ sản phẩm Cannabis Hair

Đặc biệt kết hợp với hoạt chất PRODEW 500 đã được cấp bằng sáng chế có chứa 14 loại acid amin hữu ích, Cannabis Hair đem lại hiệu quả cao gấp 10 lần so với sản phẩm chăm sóc tóc khác trên thị trường. Sau 28 ngày sử dụng, tóc sẽ suôn mượt bồng bềnh, chắc khỏe, duy trì màu sắc tự nhiên và không bị khô xơ, gãy rụng, rối và xoăn cứng như chăm sóc bằng sản phẩm công nghiệp. Bộ sản phẩm là bước đột phá mới trong việc chăm sóc xử lý tình trạng tóc hư tổn, rụng tóc từng mảng, tóc khô, xơ rối, đồng thời có khả năng đưa các dưỡng chất quý hiếm phục hồi từ gốc đến ngọn ngay tại nhà mà không cần đến salon.

Kết luận

Chăm sóc tóc hư tổn cần một thời gian dài và duy trì thường xuyên. Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn sẽ tìm được một phương pháp chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn phù hợp với tình trạng mái tóc của mình.