5 Loại Thực Phẩm Chức Năng Giúp Tăng Đề Kháng Cho Cơ Thể

Icon Logo CMS Administrator | 28.11.2022

Trong thời điểm giao mùa và dịch bệnh phức tạp, việc tăng sức đề kháng cho cơ thể là hết sức cần thiết. Sử dụng các loại thực phẩm chức năng tăng cường sức đề kháng là giải pháp hiệu quả và tiện lợi. Dưới đây là top 5 sản phẩm thực phẩm chức năng tăng đề kháng bạn có thể lựa chọn. 

Thực phẩm chức năng giúp tăng đề kháng

Cơ thể cần các chất dinh dưỡng và dưỡng chất như vitamin, protein,... để nâng cao sức đề kháng. Tuy nhiên, chế độ ăn là chưa đủ. Các loại thực phẩm chức năng sẽ bổ sung thêm một số loại dưỡng chất khác giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Đây được xem là giải pháp hữu hiệu để nâng cao sức đề kháng. 

Khi đưa vào cơ thể, các thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng có tác dụng: 

  • Tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng từ thực phẩm hàng ngày
  • Nâng cao sức khỏe tổng thể
  • Bồi bổ cơ, xương khớp, và các hệ thần kinh 
  • Kích thích hoạt động của tế bào, giúp trẻ hóa cơ thể 

Một cơ thể khỏe mạnh thì khả năng phòng chống bệnh càng cao. Nếu bạn có thể trạng yếu hoặc vừa ốm dậy, các loại thực phẩm này sẽ là sự lựa chọn phù hợp. 

Top 5 thực phẩm chức năng tăng cường đề kháng

Healthy Care Vitamin C

Viên bổ sung Vitamin C đến từ thương hiệu Healthy Care là sản phẩm giúp người dùng phòng tránh bệnh tật tốt nhất. Thực phẩm bổ sung này có dạng viên nhai với vị trái cây thơm ngon, giúp Vitamin C được hấp thụ vào cơ thể nhanh chóng. 

Viên uống Healthy Care Vitamin C

Thành phần chính của loại thực phẩm này là vitamin C, có công dụng đặc biệt đối với sức khỏe con người: 

  • Phòng ngừa bệnh tật, tăng khả năng miễn dịch của người dùng, hỗ trợ trị nhanh các bệnh về đường hô hấp do vi khuẩn gây ra
  • Phòng tránh nhiễm khuẩn và nhiễm trùng nghiêm trọng
  • Duy trì tuần hoàn máu, ngăn ngừa thiếu máu
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch
  • Cân bằng lượng cholesterol trong cơ thể
  • Hỗ trợ làm lành các vết thương 

Để duy trì sức khỏe, bạn nên dùng viên nhai sau khi ăn, nhai kỹ và nuốt 1-2 viên mỗi ngày. 

Kẹo dẻo tăng đề kháng Nat C

Một loại thực phẩm bổ sung Vitamin C khác là viên kẹo dẻo Nat C. Các viên Vitamin Nat C không chứa chất bảo quản, ít đường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Dùng 1-3 viên mỗi ngày chia thành nhiều lần sử dụng, chúng sẽ đem lại các tác dụng sau cho cơ thể: 

  • Tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể
  • Ngăn ngừa cảm lạnh, cúm mùa, chảy máu chân răng do thiếu vitamin C
  • Tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp xương chắc khỏe hơn.

Sản phẩm Nat C được bày bán tại các siêu thị thực phẩm chức năng, vì vậy, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được loại phù hợp để dùng. 

Viên uống Vitamin D3 125mcg Puritans Pride 

Viên bổ sung Vitamin D3 là một thực phẩm chức năng hỗ trợ miễn dịch, phòng ngừa bệnh nhiễm trùng hô hấp. D3 cũng là một dưỡng chất tốt cho xương, giúp khung xương chắc khỏe. Chúng hỗ trợ ngăn ngừa loãng xương và đau xương khớp ở người lớn.

Viên uống Vitamin D3 đem lại lợi ích 2 trong 1, bao gồm chắc khỏe xương và tăng cường hệ miễn dịch. Sản phẩm có nguồn nguyên liệu thiên nhiên an toàn, độ tinh khiết cao, ít gây ra tác dụng phụ hay độc hại, dị ứng.

Pediakid Immuno – Fort

Không chỉ người lớn, trẻ em cũng cần bổ sung Vitamin để tăng cường hệ miễn dịch. Pediakid Immuno – Fort là sự kết hợp của 100% thành phần tự nhiên, được chiết xuất từ Cúc dại, Rose Hips Bay (Quả hoa hồng), nhân sâm. Sản phẩm này chứa hàm lượng vitamin C cao, hỗ trợ tăng cường tối đa khả năng đề kháng và miễn dịch của bé, giúp bé không bị tác động các tác nhân từ môi trường và thay đổi thời tiết.

Thực phẩm chức năng Pediakid Immuno – Fort

Với thành phần từ thiên nhiên đem lại các công dụng cao: 

  • Chinacea - cây cúc dại: giúp giảm 58% nguy cơ mắc bệnh cảm 
  • Quả hoa hồng: hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể
  • Nhân sâm: điều hòa và tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, làm tăng số lượng bạch cầu và tiểu cầu, đồng thời tăng hoạt tính tự nhiên của chúng, chống lại các bệnh nhiễm trùng, nhiễm virus,...

Neuglow C Spray - chai dạng xịt đặc biệt

Bên cạnh dạng viên uống và kẹo nhai, dạng xịt dưới lưỡi cũng là một sự lựa chọn mới cho bạn. Neuglow C Spray là sản phẩm xịt trắng da và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Với thành phần chứa L-glutathione, Vitamin C, cỏ linh lăng và nam việt quất, sản phẩm giúp làm sáng da và làm mờ nám sạm cực hiệu quả. Với hương vị ngọt dịu khá dễ uống, Neuglow C Spray cho phép cơ thể hấp thu hoạt chất L-Glutathione vào cơ thể một cách tối đa. 

Sản phẩm xịt dưới lưỡi Neuglow C Spray

Cách sử dụng sản phẩm Neuglow C Spray rất đơn giản: 

  • Xịt trực tiếp dưới lưỡi
  • Ngày xịt 2 lần sau ăn

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp các liệu trình chăm sóc da với việc dùng Neuglow C Spray để tăng hiệu quả. L- Glutathione. Chúng sẽ góp phần ngăn ngừa các bệnh từ môi trường. 

Kết luận

Sức đề kháng giúp bảo vệ sức khỏe bạn một cách tốt nhất. Vì vậy, hãy thiết lập lối sống lành mạnh và một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Ngoài ra, các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng sức đề kháng trên đây cũng góp phần giúp bạn có một sức khỏe tốt nhất. Hãy luôn nhớ bảo vệ bản thân và gia đình nhé!