Top 5 Món Phụ Kiện Không Thể Thiếu Khi Đi Biển Bạn Cần Chuẩn Bị

Icon Logo CMS Administrator | 07.08.2023

Phụ kiện đi biển luôn là mối quan tâm hàng đầu của những người đam mê du lịch. Muốn có một chuyến đi biển tuyệt vời, bạn sẽ cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Tuy nhiên những thứ cần thiết nhất cho kì nghỉ của bạn không thể thiếu. Cùng điểm danh qua bài viết dưới đây. 

Phụ kiện khi đi biển

Kính râm

Phụ kiện đi biển đầu tiên và không thể thiếu trong vali của bất cứ ai chính là kính râm. Phụ kiện này không chỉ giúp bạn trở nên sang chảnh mà còn bảo vệ mắt khỏi tia UV. Đặc biệt với các vùng biển nhiệt đới như Việt Nam thì tia UV luôn ở mức rất cao.

Nhờ kính râm, bạn có thể thoải mái du lịch tẹt ga mà không lo hại mắt. Tuy nhiên, để bảo vệ mắt, bạn phải lựa chọn kính chống tia UV. Trong đó màu kính xám, nâu luôn được ưa chuộng nhất với phụ kiện này. Màu kính này sẽ không gây ra sự khác biệt giữa thực tế và qua kính.

Đồ bơi

Vali dành cho những chuyến du hí biển xanh chắc chắn không thể thiếu một vài bộ bikini – phụ kiện đi biển giúp bạn khoe trọn được đường cong hút mắt. Những trang phục vừa tôn dáng, khoe cơ thể lại mang đến sự sang chảnh bên bãi biển. Các bạn có thể sử dụng đồ bơi kết hợp với một chiếc áo khoác lưới để che cơ thể. Điều này cũng đảm bảo khoe được vóc dáng đối với nữ. 

Phụ kiện đi biển

Ngoài ra, nếu bạn thích sự kín đáo thì đồ bơi một mảnh cổ điển với phần lưng khoét sâu hoặc kiểu dáng thể thao khỏe khoắn là phù hợp nhất. Ngược lại, với các cô nàng táo bạo, sở hữu thân hình thon gọn lại có vô số lựa chọn khác với đồ bơi một mảnh cut-out, khoét hông, đan dây, hoặc bikini hai mảnh cực kỳ “hút mắt” đảm bảo sẽ giúp chủ nhân khoe trọn được vóc dáng của mình. 

Mũ rộng vành

Những chiếc mũ đi biển thời trang là món đồ đầu tiên mọi người chọn mua khi đi biển, vì chắc chắn ai cũng sợ nắng ra biển sẽ khiến bạn cháy nắng chỉ trong vài tiếng đồng hồ. Vừa có thể đội mũ gì để vừa cản nắng tốt mà còn có những bức ảnh sống ảo cực ngầu để đăng lên các mạng xã hội nữa. 

Những mũ cói đẹp tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thời trang, dễ kết hợp đồ. Ưu điểm của chiếc nón này là ở chất liệu, nguyên liệu cói cao cấp giúp chiếc nón này vô cùng nhẹ và mát, giảm nhiệt cực tốt và che nắng tối đa.

Kem chống nắng

Tiếp xúc dưới ánh nắng trực tiếp sẽ là nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến những tình trạng hư tổn làn da. Hơn vậy, cái nắng gay gắt của biển sẽ khiến da bạn bị sạm đen, thậm chí là bỏng rát. Do đó, bạn hãy chọn lựa một loại kem chống nắng an toàn, lành tính khi xuống biển nhất định là món đồ bạn không nên bỏ lỡ.

Kem chống nắng

Bạn nên lưu ý chọn loại kem chống nắng phù hợp khi đi biển với chỉ số UVA-UVB cao hơn loại dùng hàng ngày nha. Vì các chỉ số chống nắng thường ngày sẽ không thể bảo vệ tốt da bạn trực tiếp dưới nắng đâu nè. 

Nếu bạn không thể bôi kem chống nắng, hãy sở hữu cho mình 1 lọ xịt chống nắng nhé. Khả năng chống nắng của chúng vẫn như những sản phẩm thông thường khác, chỉ khác đây là dạng xịt. Chúng sẽ tiện lợi hơn mỗi khi bạn đi ra ngoài. 

Dép đi biển

Đã đi biển thì làm sao có thể thiếu được những đôi sandal nhẹ nhàng? Chúng dễ dàng kết hợp với mọi kiểu trang phục đến từ nhiều phong cách khác nhau, không những thế nó còn đem lại nét trẻ trung, năng động cũng như nữ tính đến cho bạn đấy.

Bạn hãy chọn lựa những đôi sandal xỏ ngón với phần đế thấp để có thể tung tăng đi dạo trên cát mà không lo phải vệ sinh chúng lại nhiều lần sau đấy nhé.

Mẹo lựa chọn phụ kiện

Khi lựa chọn phụ kiện đi biển, bạn nên chọn lựa theo tone màu để dễ dàng phối hợp với nhau. Mỗi màu da lại phù hợp với những tone màu trang phục đi biển khác nhau. Chọn được tone màu phù hợp với màu da mới làm cho bạn thêm phần nổi bật. Dù là các chàng trai hay các cô gái thì đây vẫn là điều rất cần quan tâm.

Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc thời điểm phù hợp. Mỗi trang phục, phụ kiện lại phù hợp vào thời điểm nhất định. Những bộ cánh Bikini trên những bãi biển có thể sẽ không phù hợp tại các bể bơi ở resort chẳng hạn.

Kết luận

Trên đây là top 5 phụ kiện không thể thiếu khi đi biển mà bạn cần chuẩn bị. Hãy chuẩn bị thật kỹ càng để chuyến du lịch của mình trở nên đáng nhớ và rực rỡ hơn nhé.