Bí Quyết Chăm Sóc Da Đẹp Ngày Tết Chị Em Cần Lưu Ý

Icon Logo CMS Administrator | 18.01.2023

Dịp Tết sẽ là lúc để bạn ăn diện xinh đẹp du xuân cùng gia đình, bạn bè. Thế nên ai cũng muốn Tết là phải đẹp. Tuy nhiên, với guồng quay bận rộn những ngày giáp Tết, nhiều bạn vô tình bỏ quên làn da của mình. Cùng điểm qua một số bí quyết dưỡng da ngày Tết để có làn da luôn rạng rỡ, tươi tắn qua bài viết sau đây.

Giữ gìn vệ sinh làn da

Rửa mặt và tẩy trang để lấy đi hết những bụi bẩn, mỹ phẩm còn thừa trên da mặt trước khi lên giường đi ngủ là bước chăm sóc da rất quan trọng, không thể bỏ qua. Nếu bạn không làm sạch da, những bụi bẩn sẽ lấp kín lỗ chân lông, da sẽ dễ dàng nổi nhiều nốt mụn để “chào bạn”. Lúc đó chắc bạn sẽ chẳng muốn đi đâu cả đâu.

Bạn nên nhớ chăm sóc da ngày Tết là làm sạch da mặt cả sáng và tối nhé. Làm sạch da mặt buổi sáng bạn chỉ cần rửa mặt sau khi ngủ dậy. Điều này không chỉ giúp bạn tỉnh táo mà còn giúp lấy đi các bụi bẩn, chất cặn bã, tế bào chết tích tụ trên da. Đối với buổi tối, bạn cần làm sạch mặt kỹ hơn, vì sau một ngày makeup, khói bụi bạn cần tẩy trang sạch trước khi dùng sữa rửa mặt.

Cấp ẩm cho da

Những ngày Tết, không khí trở nên thoáng mát hơn, phố xá ít xe cộ hơn từ đó bụi bẩn cũng dịu đi trông thấy, nhưng các nàng đừng chủ quan và lơ là cho việc chăm sóc da của mình. Dưỡng ẩm cho da là điều quan trọng để giúp cho bạn có làn da tươi trẻ và khỏe mạnh. Dưỡng da ngày Tết để làn da luôn căng mướt, bạn nên sử dụng mặt nạ dưỡng da hoặc kem dưỡng giúp giữ ẩm cho da.

Cấp ẩm cho da

Bên cạnh việc đắp các mặt nạ mua tại cửa hàng, chị em có thể tự tay làm nên những loại mặt nạ dưỡng từ thiên nhiên vào ngày Tết cũng rất hiệu quả. Các thành phần như sữa chua, mật ong, nghệ,... vừa dễ tìm, vừa an toàn cho sức khỏe làn da. Hãy áp dụng phương pháp đắp mặt nạ 2 - 3 lần mỗi tuần để làn da được căng bóng mịn màng hơn nhé. 

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Những ngày Tết sẽ là thời gian ăn diện những bộ trang phục đẹp, vì thế, chị em thường không dùng áo khoác hay nón để che chắn cho da, khiến da bị tia UV tấn công, trở nên đen sạm. Trong ánh nắng mặt trời có nhiều tia UV, với những bước sóng và cách thức xâm nhập, tác động tiêu cực đến làn da, gây tổn hại cho da như: da bị khô, sần sùi, tổn thương từ bên trong, xỉn màu và mất đi vẻ tự nhiên láng mịn nguyên thủy.

Mặc dù thời tiết trong những ngày Tết không có nắng gắt như mùa hè, tuy nhiên bạn vẫn không được bỏ qua bước kem chống nắng. Bôi kem chống nắng mỗi ngày giúp kéo dài thời kỳ tươi trẻ cho làn da, chống lại các tia UV từ bức xạ mặt trời, màn hình máy tính, laptop, điện thoại. Vậy nên để có làn da đẹp đón Tết đừng quên chống nắng mỗi ngày nhé. 

Chế độ dinh dưỡng

Dinh dưỡng hợp lý và sinh hoạt khoa học là những yếu tố góp phần không nhỏ đến việc dưỡng da đón Tết. Khi bạn tiêu thụ nhiều chất béo từ đồ ăn dầu mỡ, thức ăn nhanh, chúng sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, da dễ nhờn và dễ sinh mụn đặc biệt mụn trứng cá.

Chính vì vậy, một chế độ ăn uống gồm nhiều rau củ quả và trái cây sẽ làm chậm quá trình lão hóa giúp bạn trông trẻ hơn. Vitamin C có trong các loại thực phẩm có màu cam, đỏ như cam, quýt, cà rốt,... sẽ giúp hỗ trợ hình thành collagen làm đẹp cho da, chống lão hóa.

Đừng quên uống đủ nước mỗi ngày để duy trì độ ẩm và sự đàn hồi cho da. Tránh thức khuya, ngủ đủ giấc khoảng 8 giờ/ngày để có làn da đẹp đón Tết. 

Sử dụng Relish White C hỗ trợ

Viên sủi Relish White C là siêu phẩm trắng da có công thức độc quyền với sự kết hợp gồm L-Glutathione và Vitamin C tinh khiết, đã được chứng minh trên cơ sở khoa học, có tác dụng làm sáng da, bật tông rõ rệt sau 3-4 tuần. Sự kết hợp của 2 thành phần sáng da giúp chuyển hóa sắc tố melanin, làm mờ nám tàn nhang và phục hồi da bị sạm do bất cứ nguyên nhân gì.

Relish White C

Viên sủi trắng da Relish White C giúp làm sáng và cải thiện màu da chỉ sau 1 liệu trình 28 ngày sử dụng. Chúng làm giảm các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, nám và tàn nhang. Hơn nữa, L-Glutathione hỗ trợ thải độc tố ra ngoài cơ thể, phòng chống các bệnh mãn tính. Chỉ cần 1 viên Relish White C mỗi ngày, bạn có thể tự tin đi chơi Tết với 1 làn da đẹp và căng bóng. 

Kết luận

Tết là thời điểm quan trọng để họp mặt cùng gia đình, thăm viếng họ hàng, bạn bè, vì thế các nàng luôn sẵn sàng trang điểm và làm sao để mình trở nên đẹp nhất trong những ngày này. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có 1 số bí quyết để giúp làn da trở nên đẹp và mịn màng đón Tết nhé.